Cáp cầu thang giá bao nhiêu? Ưu điểm nổi bật nhất?

Cáp cầu thang giá bao nhiêu – Rất nhiều khách hàng khi muốn sử dụng sản phẩm này để tăng công năng và tính thẩm mỹ cho không gian sống thì bên cạnh chất lượng, giá thành là yếu tố nhận được sự quan tâm hàng đầu của họ.

Cáp cầu thang hiện nay đang trở thành một xu thế trang trí cầu thang theo phong cách hiện đại được rất nhiều gia đình lựa chọn. Sản phẩm này không những mang tính thẩm mỹ mà còn đem lại sự an toàn và không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Vậy cáp cầu thang giá bao nhiêu? mời bạn đọc chúng ta cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

1. Khái niệm và ưu điểm của cáp cầu thang

Khái niệm và ưu điểm của cáp cầu thang

Cáp cầu thang hay còn có cách gọi khác là cầu thang dây cáp, cáp tăng đơ cầu thang… Đây là thiết bị được làm bằng các sợi cáp tăng đơ inox 304 bên ngoài có bọc một lớp nhựa. Nó được sử dụng để căng cầu thang, kéo dài từ đỉnh trần nhà đến lan can. Công dụng chính của sản phẩm này là để bảo đảm an toàn, tránh rơi, ngã khi bước đi cầu thang, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giúp trang trí, tăng tính thẩm mỹ và tạo luồng ánh sáng, nguồn gió tự nhiên giúp ngôi nhà thông thoáng, dễ chịu.

1.1 Ưu điểm nổi bật của cáp cầu thang

Những tính năng nổi bật của sản phẩm này cũng tác động đến câu trả lời cho nghi vấn cáp cầu thang giá bao nhiêu. Theo đó, sản phẩm càng thông minh và tích hợp nhiều ưu điểm nội bật thì giá bán sẽ cao hơn so với những sản phẩm bình dân, công năng đơn giản.

Ưu điểm nổi bật của cáp cầu thang

Sau đây là một số ưu điểm của cáp cầu thang:

– Mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà: So với những khối bê tông cứng nhắc, truyền thống. Cáp cầu thang khiến ngôi nhà của bạn tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều.

– Tạo hiệu ứng ánh và độ thoáng mát: Được thiết kế với hàng trăm sợi cáp đặt song song với nhau, khi có ánh sáng chiếu vào sẽ tạo ra hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, nó cũng mang nguồn ánh sáng tự nhiên và tạo độ thoáng mát, vẫn đảm bảo che chắn được lan can cầu thang mà không hề bị bí bách.

– Dễ dàng vệ sinh: Với những công cụ đơn giản như giấy mềm hay rẻ lau là bạn đã có thể vệ sinh cáp cầu thang trở lại như mới. Hệ thống dây cáp rất bền đẹp và hạn chế tối đa chi phí sửa chữa.

2. Cáp cầu thang giá bao nhiêu?

Rất khó để ra một con số cụ thể đã trả lời cho nghi vấn cáp cầu thang giá bao nhiêu, bởi vì sản phẩm này không có mức giá cố định. Bởi nó còn phụ thuộc vào chất liệu loại dây mà bạn lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều các loại sợi cáp với vỏ bọc khác nhau. Thông thường, mức giá cáp cầu thang sẽ giao động khoảng trên 60.000 VNĐ/m2. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi vào các thời điểm khác nhau phụ thuộc vào thị trường và độ khan hiếm của nguyên liệu.

–> Tham khảo: 

Cáp cầu thang giá bao nhiêu?

Để được tư vấn chi tiết cáp cầu thang giá bao nhiêu, bạn hãng liên hệ tới Công ty TNHH trang trí nội thất Hòa Phát bằng cách gọi tới số Hotline: 0933.692.569 hoặc truy cập website: https://phanphoihoaphat.net/. Đây là một trong những đơn vị uy tín nhất trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các loại cáp cầu thang chất lượng cao với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về sản phẩm cáp cầu thang và đồng thời giải đáp được thắc mắc cáp cầu thang giá bao nhiêu?. Chúc bạn sẽ sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với căn nhà của bạn.

Tin Liên Quan