Phụ kiện căng cáp cầu thang giá rẻ, độ bền cao

Bạn thắc mắc không biết phụ kiện căng cáp cầu thang gồm những gì? Thiết kế của chúng có an toàn và chắc chắn bằng cầu thang truyền thống hay không? và nên mua phụ kiện căng cáp cầu thang ở đâu? Trong bài viết này Phân Phối Hòa Phát sẽ giới thiệu cho bạn các ưu điểm, phụ kiện của cầu thang căng cáp và nơi lắp đặt sản phẩm uy tín. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Phụ kiện căng cáp cầu thang gồm những gì?

Cấu tạo cầu thang căng cáp thì không thể thiếu bậc cầu thang và một số phụ kiện căng cáp cầu thang như sau:

  • Dây cáp: Dây cáp thường dùng trong cầu thang căng cáp là phi 6 hoặc phi 8 với hai loại dây là Inox hoặc cáp nhựa.
  • Tăng cáp: Tăng cáp được dùng bằng chất liệu Inox không gỉ, độ bền cao có tác dụng giữ cho cáp luôn được căng, đẹp. Khi dây cáp bị trùng, người sử dụng có thể dễ dàng tăng cáp để kéo căng cáp lại như cũ.
  • Giữ cáp: Đây phụ kiện được dùng bằng sắt hình chữ V là V4 hoặc V5 với chức năng là cố định cáp.

Phụ kiện căng cáp cầu thang gồm những gì?

Ưu điểm của cầu thang căng cáp

Cáp tăng đơ là mẫu thiết kế cầu thang đẹp được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Thời gian lắp đặt nhanh chóng, không tốn nhiều chi phí thi công.
  • Mang lại không gian kiến trúc hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.
  • Cầu thang dây cáp đẹp, hạn chế chi phí sửa chữa và bền theo thời gian sử dụng.
  • Luôn tôn lên vẻ đẹp của không gian và làm giảm bớt nhược điểm trong ngôi nhà.
  • Mang lại không gian thoáng đãng, dễ chịu tạo độ thoáng cho không gian của bạn.
  • Không tốn nhiều công sức lau chùi vệ sinh và dễ dàng vệ sinh hàng ngày.

Cầu thang dây cáp có an toàn không?

Cầu thang dây cáp có an toàn không?

Nhiều gia đình khi muốn lắp đặt cầu thang dây cáp thường lo lắng không biết thiết kế của cầu thang này có an toàn, chắc chắn và phù hợp với ngôi nhà hay không. Câu trả lời là cầu thang dây cáp được cấu tạo từ các phụ kiện căng cáp cầu thang rất chắc chắn, độ bền cao và an toàn nên bạn không cần lo lắng khi lắp đặt kiểu cầu thang này cho căn nhà của bạn.

Cầu thang dây cáp rất thích hợp với những không gian nhà ở hẹp, diện tích nhỏ như chung cư,… Cầu thang dây cáp sẽ giúp mang lại sự thoáng mát, lấy ánh sáng và tạo những khe hở đem gió và ánh sáng vào không gian sống tạo sự thoáng đãng và dễ chịu.

Ngoài ra, với thiết kế tinh xảo, hiện đại của cầu thang dây cáp, kiểu cầu thang này còn phù hợp với những tòa nhà lớn, biệt thự giúp tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc, tận dụng các ưu điểm thoáng mát, tạo ánh sáng cho không gian.

Vì sao nên chọn lắp đặt phụ kiện căng cáp cầu thang Hòa Phát?

Công ty TNHH trang trí nội thất Hòa Phát là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công cầu thang dây cáp nói riêng và cung cấp phụ kiện căng cáp cầu thang nói chung. Với nhân viên kỹ thuật, kỹ sư thiết kế có kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm cáp cầu thang Hòa Phát với chất lượng tốt nhất, đảm bảo quá trình sử dụng của khách hàng.

Vì sao nên chọn lắp đặt phụ kiện căng cáp cầu thang Hòa Phát?

Quý khách có nhu cầu được tư vấn miễn phí và khảo sát địa hình lắp đặt cầu thang căng cáp vui lòng liên hệ chúng tôi qua HOTLINE 0933 69 25 69 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Phân Phối Hòa Phát đảm bảo báo giá dây cáp tăng đơ cạnh tranh và cam kết phụ kiện căng cáp cầu thang là hàng chính hãng 100% Hoà Phát.

Tin Liên Quan