Hướng dẫn cách lắp cửa lưới chống muỗi căng đẹp

Bạn đã biết cách lắp cửa lưới chống muỗi căng đẹp chưa? Lưới chống muỗi là thiết bị không còn quá xa lạ đối với các hộ gia đình hiện nay. Đây được xem là phương pháp chống muỗi hiệu quả. Ngoài ra, loại lưới này còn rất dễ dàng sử dụng và bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt được. Vậy bạn đã biết cách lắp cửa lưới chống muỗi căng và đẹp chưa? Hãy cùng Phân Phối Hòa Phát tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Hướng dẫn lắp lưới chống muỗi

So với các loại cửa lưới chống muỗi như cửa lưới dạng xếp, cửa lưới tự cuốn, thì việc lắp đặt lưới dán chống muỗi lại cực kỳ đơn giản mà bạn có thể tự lắp đặt ngay tại nhà.

Hướng dẫn lắp lưới chống muỗi
Hướng dẫn lắp lưới chống muỗi

Bạn có thể tự tay lắp lưới chống muỗi qua các bước cách lắp cửa lưới chống muỗi sau đây:

  • Bước 1: Vệ sinh bụi và các vết bẩn trên khung cửa mà bạn định lắp lưới chống muỗi. Việc này nhìn chung có vẻ đơn giản nhưng nó sẽ giúp cho độ bám dính của nam châm được lâu và bền hơn.
  • Bước 2: Đo chính xác kích thước của khung cửa mà bạn định lắp đặt và đánh dấu các vị trí cần dán nam châm lên khung cửa.
  • Bước 3: Bóc và dán dải nam châm của lưới lên phần khung của cửa lưới chống muỗi đúng vào vị trí đánh dấu trước đó. Bước này bạn lưu ý là phải căng đều bề mặt lưới chống muỗi để lưới sau khi lắp được căng và đẹp.
  • Bước 4: Cuối cùng bạn hãy đặt cửa lưới lên khung cửa, lực hút của nam châm sẽ giúp cửa lưới chống muỗi và khung cửa dính lại với nhau.

Xem ngay: Cửa lưới chống muỗi giá bao nhiêu?

Ưu điểm của lưới chống muỗi

Sử dụng lưới chống muỗi là một lựa chọn hoàn hảo để ngăn chặn muỗi vào nhà một cách hiệu quả. Cách lắp lưới chống muỗi đơn giản, dễ dàng và đại đa số người dùng có thể tự làm ngay tại nhà.

Ưu điểm của lưới chống muỗi
Ưu điểm của lưới chống muỗi

Bên cạnh đó, lưới chống muỗi còn có những ưu điểm trong quá trình sử dụng có thể kể đến như sau:

  • Giá thành rẻ nhưng hiệu quả sử dụng rất tốt.
  • Không chỉ ngăn chặn muỗi mà còn có thể ngăn một số loại côn trùng khác xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.
  • Tiết kiệm chi phí diệt trừ côn trùng và muỗi.
  • Không hóa chất, không độc hại và cực kỳ an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình bạn
  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng trên bất kỳ ô cửa nào trong không gian ngôi nhà của bạn.
  • Bề mặt lưới có lỗ nhỏ giúp cho lưu thông không khí trong nhà một cách dễ dàng, đảm bảo ánh sáng cho ngôi nhà và không gây cản trở tầm nhìn ra bên ngoài ngôi nhà.
  • Tăng thêm tính hiện đại và thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà của gia đình bạn.
  • Độ bền lưới cao, thời gian sử dụng có thể lên đến 5 năm.

Tham khảo sản phẩm cửa lưới cao cấp:

Đơn vị lắp đặt lưới chống muỗi uy tín tại TPHCM

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá rẻ. Nhưng có thể nói, nổi bật về giá thành lẫn chất lượng của lưới chống muỗi vẫn là Công ty TNHH Trang trí Nội thất Hòa Phát.

Đơn vị lắp đặt lưới chống muỗi uy tín tại TPHCM
Đơn vị lắp đặt lưới chống muỗi uy tín tại TPHCM

Với đội ngũ nhân viên thi công lành nghề, khi đến với Hòa Phát, bạn sẽ nhận được những sản phẩm cửa lưới chống côn trùng chống muỗi với chất lượng tốt nhất, đảm bảo quá trình sử dụng của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu được tư vấn miễn phí và khảo sát địa hình để lắp đặt lưới chống muỗi, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline 0933 69 25 69 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Trên đây là hướng dẫn lắp đặt cửa lưới chống muỗi và một số ưu điểm của lưới chống muỗi mang lại cho cuộc sống gia đình của bạn. Hi vọng qua những thông tin mà chúng tôi cũng cấp, bạn đã tìm ra cách lắp lưới chống muỗi hiệu quả. Chúc bạn thành công và đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi muốn được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ tại Hòa Phát nhé! Hy vọng được phục vụ mọi quý khách hàng.

Tin Liên Quan